Wednesday, September 14, 2005

Ang dahilan ng pagkuwento ko tungkol sa IYO..

Bago ako mag-post ulit ng kuwento mo. Konting explanation muna tungkol sa blog na ito.

Mahilig akong magbasa ng mga articles sa peyups pero hindi ako taga-UP, katunog lang ng peyups ang pangalan ng unibersidad na pinanggalingan ko, gusto niyo ng hint? ok, epiyu. di ba katunog?

Hanggang paghanga lang sa magagaling na writer ng website na yun ang kaya ko gawin dahil higit kailanman hindi ako magiging singgaling nila. Dala lamang po ng kainipan kaya ko naisip mag-blog. Ano nga ba ang laman ng blog na ito? Lahat ng bagay dito ay tungkol sa iyo, kung sino ka man na nakaka-relate sa mga pinagsasabi ko marahil minsan sa buhay mo ay naranasan mo ito o marahil ikaw nga mismo ito. katakot ano? kasi pwedeng ang pinakamadilim mong sekreto e mabasa mo dito, pero wag kang mag-alala dahil hindi ko naman ipa-publish ang pangalan mo. tanging ako lang at ikaw ang magkakaintindihan sa mga bagay na iyon..

Sa blog na ito, hindi ako kundi IKAW ANG BIDA!

Kaya seat back and relax, nakasalang na ang pelikula ng buhay mo.

W a r n i n g !
Magbaon ng popcorn, walang tindahan sa loob.

1 Comments:

At 10/11/2005, Anonymous Anonymous said...

wow ang cool ng blog mo how i wish i could make somethingl ike this can u teach me how. ngayong guru ka na hehehehe. tnx po aling nene

 

Post a Comment

<< Home